Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

MA NHẬP VÀ CĂN SỐ


Trong cuộc đời của mỗi người, không hiếm lần mọi người rùng mình, kinh hãi chứng kiến cảnh người khác, hay chính bản thân bị "ma" nhập... hiển nhiên đó là những hiện tượng không bình thường, có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn tới sự việc này như trên đất có tà tinh, do oan gia trái chủ, do hợp duyên và thậm chí là mượn thân người để cầu cứu người trần thực hiện một việc gì đó!!!
Tất cả những sự việc trên trong con mắt của những nhà khoa học thì được gọi là hoang tưởng, các nhà tâm lý học thì cho rằng bị tâm thần phân liệt, Bác sĩ thì bảo bị tâm thần... tuy nhiên dưới con mắt tâm linh, chúng ta thường hiểu đó là hiện tượng ma nhập, ốp vong....
Tuy có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến bị Ma nhập, nhưng tất cả đều xuất phát từ một yếu tố đó là " đồng thanh tương ứng - đồng khí tương cầu" có nghĩa rằng tại một thời điểm con người ta "đồng dạng" năng lượng với một năng lượng khác thì được gọi là hợp... cũng chính vì cái sự hợp ấy mà việc bị ma nhập, vong ốp mới được diễn ra!!!

MA & CĂN QUẢ
Ngày nay Đạo Mẫu phát triển trên con đường tác động sâu, rộng vào tư tưởng của người dân Việt, đưa con người từ sự đam mê vật chất trở lại với sự bồi dưỡng thân tâm, giúp tinh thần được bồi bổ, tình cảm được nảy nở hướng chúng ta về nguồn cội, sống hoà nhập với thiên nhiên, là chỗ dựa tinh thần cho lớp lớp người dân Việt đến khi mỏi gối lưng đau!!!
Tuy nhiên việc xác định căn đồng lại là một bài toán vô cùng khó... không có một phép tính, một công thức hay số đo nào xác định được chính xác căn quả của đồng nhân, càng khó khăn gấp vạn phần để xác định vị Thánh cầm bản mệnh của nhân vật ấy!!!
Chúng ta vẫn thường nhầm lẫn rất cơ bản rằng người bị ốp, bị ma nhập là người có căn số!!! Đấy là sự ngộ nhận rất đáng tiếc bởi hai chủ thể khác nhau, một bên là tà ma, một bên là căn đồng số lính... tuy nhiên hai chủ thể này có chung một sự liên quan mật thiết với nhau, đó là "vật chủ" có một năng lượng đồng dạng với năng lượng cõi giới vô hình!!! 

Những người được gọi là có căn số nhưng không có giác quan, cảm nhận thậm chí là mối liên hệ với thế giới tâm linh thì việc căn số ấy là hoàn toàn không chính xác...
những người bị tà ma nhập, việc đồng dạng năng lượng chỉ xảy ra tại một thời điểm nhất định, hoặc họ là những người theo những tôn giáo khác thì cũng không thể quy chụp được là người có căn số!!!
Do vậy. Việc căn số hiển nhiên không hề liên quan đến các hiện tượng ma nhập thông thường... và khi bị nhập ốp, kể cả là gia tiên và người ngoài thì việc bị nhập đấy không hẳn là người có căn đồng số lính!!!
"P/s: đi xem bói mà trình bày bị ốp nhiều thì hay bị phán là có căn số lắm"
Tuy nhiên cũng có những trường hợp bị ốp, nhập là biểu hiện của việc căn số, là tín hiệu đầu tiên cho thấy nhân vật bị ốp có sự điều chỉnh năng lượng phù hợp với năng lượng cõi âm, những người này thường rất nặng âm, nếu đi đám ma, đám giỗ hoặc đi đền phủ thường bị các vong ốp...
trường hợp này cần có sự soi xét của những thầy biết soi căn nối quả, ngoài ra phải có sự kiểm chứng của bản thân như: hiện tượng ốp xảy ra khi nào? Đối tượng ốp là ai? Mục đích ốp là gì? Thường bị ốp ở đâu? Ngoài bị vong ốp ra thì người bị ốp có được báo gì Thông qua gia tiên, hay các kênh Thông tin khác không?
Từ những dữ liệu nêu trên để xác định việc ốp nhập liệu có liên quan đến căn đồng số lính!!!
Như vậy để chúng ta hiểu rằng!!! Việc bị ma nhập không hiển nhiên là căn đồng số lính... mà đó đôi khi chỉ là sự đồng dạng nhất thời!!!
Để giải quyết nội dung trên, chúng ta cần có thời gian, sự tổng hợp các dữ liệu... và điều tiên quyết là phải bình tâm phân tích kèm theo những trải nghiệm bản thân... không nên ngộ nhận bởi xảy một ly, đi một dặm... và những người bị ốp nhập ấy, thường là người bị tổn thương về tinh thần và tài chính nặng nề nhất!!!
Vài lời tự luận!!! Tự Minh Ân mong mọi người hoan hỷ!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét